BLOGS

DỊCH VỤ QUẢN LÝ BĐS CỦA LIS – GÓI DIAMOND: ĐẢM BẢO HOÀN THIỆN BĐS VÀ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

DỊCH VỤ QUẢN LÝ BĐS CỦA LIS – GÓI DIAMOND: ĐẢM BẢO HOÀN THIỆN BĐS VÀ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Linh
Linh

20/08/2023

Diamond-Service-Package-of-Property-Management-Services-by-LIS

DỊCH VỤ QUẢN LÝ BĐS CỦA LIS – GÓI DIAMOND: ĐẢM BẢO HOÀN THIỆN BĐS VÀ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

 

Dịch vụ quản lý bất động sản của LIS

Với tư cách là một đại diện trung gian đáng tin cậy, LIS chuyên tìm kiếm và quản lý tài sản của khách hàng với sự tận tâm và uy tín hàng đầu. LIS cam kết đồng hành cùng khách hàng, xây dựng các kết nối thích hợp nhất giữa người bán và người mua/khách thuê để tối ưu hóa và gia tăng giá trị của tài sản.

 

Lĩnh vực chuyên môn của LIS bao gồm việc hỗ trợ mua bán và cho thuê các dự án căn hộ tại những dự án nổi bật như One Verandah, The Metropole Thủ Thiêm, Sunwah Pearl, Feliz en Vista & Vista Verde, Đảo Kim Cương và nhiều dự án khác.

 

LISLive in Saigon tự hào là đối tác đáng tin cậy trong việc quản lý BĐS và mang đến cho khách hàng 4 gói dịch vụ Standard, Gold, Diamond và Platinum, cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng. 

 

LIS sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi từ việc quản lý quy trình bàn giao, xử lý thủ tục, giải quyết các vấn đề liên quan đến quản lý và khai thác căn hộ đến hiệu quả trong việc quảng cáo tài sản để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

 

Gói Diamond cung cấp những dịch vụ quản lý BĐS gì cho khách hàng?

 

Goi-dich-vu-Diamond-cua-Dich-vu-Quan-ly-BDS-cua-LIS
Gói dịch vụ Diamond của Dịch vụ Quản lý BĐS của LIS

 

2.1 Giai đoạn trước khi bàn giao

 

  • Check defect bất động sản trước khi nhận bàn giao
  • Nhận bàn giao từ CĐT và thay mặt chủ hộ nhận chìa khoá căn hộ
  • Nhận các chứng từ của bất động sản khi được bàn giao
  • Tiến cử các đơn vị thầu, thi công và thương lượng giá tốt nhất để hoàn thiện bất động sản
  • Kiểm tra/ giám sát thi công

 

Giai-doan-truoc-ban-giao-cua-Dich-vu-quan-ly-BDS-cua-LIS
Giai đoạn trước bàn giao của dịch vụ quản lý BĐS của LIS

 

2.2 Dịch vụ tư vấn và quảng cáo

 

  • Tư vấn chiến lược giá
  • Đăng tin Facebook và Website
  • Đăng tin nổi bật trên các kênh social
  • Chụp ảnh
  • Open House (riêng biệt)
  • Cập nhật báo cáo số lượng khách quan tâm hàng tháng (1 lần/tuần)
  • Cập nhật báo cáo số lượt xem bài đăng
  • Cập nhật báo cáo số lượt xem youtube
  • Cập nhật báo cáo số lượt khách xem nhà hàng tuần

 

Dich-vu-tu-van-va-quang-cao-cua-dich-vu-quan-ly-BDS-cua-LIS
Dịch vụ tư vấn và quảng cáo của dịch vụ Quản lý BĐS của LIS

 

2.3 Dịch vụ trợ lý cá nhân

 

  • Dọn vệ sinh định kỳ 1 lần/tháng (trước khi cho thuê): chi phí chủ nhà thanh toán trước và sẽ được cấn trừ vào phí môi giới
  • Kiểm tra thiết bị điện/ điện tử định kỳ (trước khi cho thuê)
  • Giám sát vấn đề liên quan đến bất động sản trong thẩm quyền cho phép và báo lại cho chủ hộ nếu có vấn đề phát sinh
  • Thay mặt chủ hộ đăng ký các vấn đề move in – move out cho khách thuê
  • Thay mặt chủ hộ giám sát việc thanh toán tiền thuê hàng tháng của khách thuê
  • Thay mặt chủ hộ xử lý các vấn đề liên quan đến xuất hoá đơn thuế VAT và thuế thu nhập cá nhân đối với việc cho thuê cho DN  (có tính phí)
  • Bảo mật, thay mặt chủ nhà mở cửa, set up căn hộ khi có khách từ môi giới khác

 

Dich-vu-tro-ly-ca-nhan-cua-dich-vu-quan-ly-BDS-cua-LIS
Dịch vụ trợ lý cá nhân của Dịch vụ quản lý BĐS của LIS

 

Sự cần thiết của gói dịch vụ Diamond đối với khách hàng?

Giai đoạn trước khi bàn giao:

 

– LIS check defect BĐS giúp đảm bảo căn hộ/bất động sản được bàn giao trong tình trạng hoàn hảo và không có lỗi, từ đó tránh những phiền toái và chi phí sửa chữa sau khi nhận bàn giao.

 

– Thay mặt chủ nhà nhận bàn giao BĐS giúp tiết kiệm thời gian và công sức cũng như chuẩn bị các chứng từ liên quan đảm bảo khách hàng có đầy đủ tài liệu, dễ dàng quản lý và thực hiện các thủ tục pháp lý.

 

– Tiến cử các đơn vị thầu, thi công và thương lượng giá tốt nhất để hoàn thiện BĐS. Kiểm tra/ giám sát thi công thay khách hàng đảm bảo thi công đúng tiến độ và chất lượng, tránh việc xảy ra sai sót không mong muốn.

 

Dịch vụ tư vấn và quảng cáo:

 

– Tư vấn chiến lược giá giúp khách hàng định được giá bán/cho thuê phù hợp với thị trường

 

– Đăng tin Facebook và Website, đăng tin nổi bật trên các kênh social sẽ tạo ra độ nhận diện rộng rãi cho BĐS, tạo cơ hội thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

 

– Chụp ảnh, Open House giúp BĐS trở nên hấp dẫn và dễ dàng thu hút khách hàng qua việc tham gia vào các hoạt động mở cửa căn hộ và xem ảnh thực tế.

 

– Cập nhật báo cáo số lượng khách quan tâm hàng tháng, lượt xem bài đăng, lượt xem youtube để khách hàng có cái nhìn chính xác tình hình quảng cáo và tiến độ tiếp cận BĐS.

 

Dịch vụ trợ lý cá nhân:

 

– Dọn vệ sinh định kỳ, kiểm tra thiết bị điện/điện tử định kỳ giúp đảm bảo BĐS luôn trong tình trạng tốt và sẵn sàng cho việc cho thuê, giảm thiểu các vấn đề phát sinh.

 

– Giám sát vấn đề liên quan đến BĐS trong thẩm quyền, thay mặt chủ hộ đăng ký các vấn đề move in – move out để khách hàng không cần phải lo lắng về việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cho thuê BĐS.

 

– Thay mặt chủ hộ giám sát việc thanh toán tiền thuê hàng tháng, xử lý các vấn đề liên quan đến xuất hoá đơn thuế

 

– Bảo mật, thay mặt chủ nhà mở cửa, set up căn hộ khi có khách từ môi giới khác, đảm bảo an ninh và an toàn cho BĐS khi có các hoạt động môi giới khác tham gia.

 

Phí dịch vụ ưu đãi của gói dịch vụ Diamond

Phí 1,5% trên đơn giá bán hoặc 1,5 tháng cho thuê đối với hợp đồng thuê 1 năm

Bài viết
liên quan

Với mục tiêu đặt nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ môi giới của LIS luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn, đồng hành cùng khách hàng cũng như giải đáp mọi thắc mắc, cam kết mang đến chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc tốt nhất cho cả người mua và người bán.